Deligirls delichicks delizombies forum and news about Journey the all american band and frontman Arnel Pineda
 
HomePortalFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in

Share | 
 

 Vina del Mar Part 4!

Go down 
AuthorMessage
Admin
Admin
avatar

Posts : 478
Join date : 2008-04-14
Age : 22
Location : norway

PostSubject: Vina del Mar Part 4!   Sat Sep 06, 2008 3:28 am

poyotski (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
guys, my laptop's close to being corrupted..i mean it..USBs not working so i kinda miss my mouse na, no webcam, ipod unable to recharge, my flash drive files are gone that its driving me bonkers na dito...gotta have everything fixed cause i dont wanna miss the excitement here..something fishy's been goin on...hmmm...or is it just me Smile
jasmore9361 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
poyots: Youtube was just updating.. it's been like that for hours that's why i logged back in late. Hope ur laptop is working fine now, it will be a waste otherwise. If not get an HP brand next time.
jasmore9361 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
To Neal Schon and company:
Congratulations & best wishes to all of you.
Mere words cannot express fully our feelings toward this great news. We feel reborn as much as you do. I'm sure everyone will experience the thrill of performance and satisfaction of accomplishment. But we would certainly hope you would give Arnel Pineda a Fair and Equal Treatment, all the credits and privileges he really deserves. We are all counting on you.
This continues to be a tremendous excitement and a legacy to all.
jasmore9361 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
The great news is JOURNEY HAS ARNEL PINEDA AS THEIR FRONTMAN and I think that says everything!!
jasmore9361 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
Arnel Pineda is a great man, humble, very dedicated to what he does, with so much love for everybody. Worked his butt off to be where he is right now, it was hard, and still is!! What he really needs is our love and support, to which everybody has already given and contributed so far - and that's what i called ANOTHER GREAT NEWS!!!
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
hay naku ao naman mag isa haha, si "myra" nagbundok sila poyot at crazy nag snoring na ...kawawa naman ako walang kausap ,...hoy gising.. "crazy" yung breathing technique it works hahahaha. wala sa akin yun, naku malapit na ang binyag ni Arnel gising na kayo hahaha.
lenav05 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
hi laura, got ur msgs in my inbox. Sumakit tyan ko katatawa. Blazing hot imahinasyon mo parang di ko kayang pantayan man lang! Hahaha! Sensya na kayo my fellow "Ds" umalis ako ni walang ni ha ni ho. Bigla kze akong may inayos na personal since 5 days ago. Had d chance to peep in last nyt d2 pero didnt have to chance to post a msg. Anyway, am i glad to be back 4 my daily fix of arnelicillin. lol!
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
hahah welcome back where u been ...don't post it please hahaha. naku tulog na silang lahat, si "myra" nagbundok daw haha yung dalawa tulog na iyon kasi 3:00a.m. na sa kanila, naku malapit na ang binyag ni Arnel can't wait.
lenav05 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
thanks! d ko na sasabihin kung saan. Oo nga mukhang tau lng gising a. Nag bu beauty sleep pa sila. Tau rin mamya para looking young and beautiful tau en caso ma face2face natin si papi hehe! Am excited and anxious too about our papi's grand debut tomorrow (mla time).
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
sige mag channel hopping muna ako...
lenav05 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
Ay nagchannel hopping pala si laura. Hi myra, crazy, poyots, deluge, laura and jasmore. Nadagdagan na ba kalahi natin? 1 of u suggested way back to post a vid here @ utube para dun tau magconverge. may nangyari ba dun? pansin ko lang pala, some msgs in this thread seem to be missing. mag next page ka pero d same msgs r posted. i noticed this since last week pa. true din ba to sa inyo?
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
haha no i think eh click mo ang comments with number like yung 657 the entire message makikita mo under maintenace daw sila eh. sama mag channel hopping tayo, ako ang driver..haha
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
oo nga e... sino editor natin??? hehehehe..
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
hoy tulog na sila.. nagbundok ka raw sabi niya hahahaha
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
btw nabasa mo yung email ni crazy...hahaha
lenav05 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
k. thanks 4 d tip. cge, habang nag chachannel hopping ka, exit muna ako. maghahanapbuhay muna. ciao!
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
true!!!! eto pa rin sa bundok... so tonight after the party online ako... 10 pm!!!! please join... nagkakape lang ako ngayun.. ikaw ano gawa mo?
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
kararating kulang galing sa class ko, nag aaral parin ako, master degree sa nursing pala..haha gusto ko nanga huminto nahihirapan na ako sa schedule ko haha. nakakaloka na talaga,youtube na lang at beach ang life ko haha..
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
btw nag channel hopping ako may bagong singer ang zoo band very cool ang boses kinanta niya ang all my life kagagaking kulang doon. sa naitx9 yun.tignan mo
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
ay gling mo naman!! pero sa totoo lang 40 na ko.. ayaw ko na aral... hehehehe.. anyways, naku pareho kayo ni crazy!!! type si ruejen! mahihilig sa big chested!!! hahahaha...
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
hahah hindi siya yon iba mas cute at mukhang bata pa hindi bagay sa atin hahaha baka ma phedopilia tayo nang tuluyan hahaha
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
jll: nas a journey forum din ako... just in case may bagong news.. i post ko... punta ka...
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
halika puntahan natin hahaha sa naitx9
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
naku nakakaloka doon lagi ako lang ang nagiisa hindi ko alam ang ginagawa ko.
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
anong song kay naitx09? uy! girls may good news ako maya!!! ay!!!! i'll make sure lang na totoo! naku kung totoo yun enjoy tayo!!!! maya sa concert!!!!naku e-mail kita!!!
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
yung all my life sa nait09 channel, anong news email mo sa akin. naku sana good news na talaga..hahahha
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
alam mo ba ang email ko hahah eh inbox mo nalang okay..
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
AY OO NGA PALA... ENGOT KO!!! HIHIHIHI
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
o DI BA GOOD NEWS??!! YOU THINK PEDE NA NATING I POST??? siguro pag concert na.. inemail ko rin kay noel e... di sya na lang..
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
hahahah so good where you got that hahaha alam nag ka matay matay akong basahin tung cable ko hindi nila kuha yung chile, pero sana i post yung mahaba pa baka pahaging lang ang i video nila sayang naman.
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
sana naman buong concert!!!!
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
meron atang kinuntak si emma and the gang to video yung concert. ayan ang paga kaalm ko eh. sana nga ibigay na lang nila ke Noel yung video no para isang channel na lang no, sabihin natin ke Noel i copy niya sa channel niya para mas madaling hanapin natin diba hahah
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
nakuha mo ba msg ko? chekc mo!!!
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
anong message yung web adress nakuha kona. sana nga buong video eh.
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
jll: delusion muna... si papi... ganda ng lips!!! hihihihi..
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
jll: sabi sa chilean channel e.. live nga daw!!..ibig sabihin ba buo yun? heh..
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
sa toto lang hindi ba nagseselos yung asawa mo sa iyo hahaha niyan..
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
jll: hay naku!!! no problem! me agreement na kami! as long as hang up sya kay madonna.. wala sya dapat problema kay papi!!! hehehehehe..
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
hahahhahahhaha madonna hahahhahha hindi si cindi lauper hahahha ohh kaya si olivia newton john hahahh
lotto927 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
@ myra,crzy atp balita balita.... pinalitan na si Noel, si jasmor ang pumalit ....... joke lang ......nagkakagulo raw ang media sa Chile ... yan ang scoop ..rgds jas
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
lotto: hmmmm... san mo nasagap naman to..
lotto927 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
punta ka help . farnham
lotto927 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
@myra, doorway ang aabutan mo niyan, hindi Norway, magagalit na ang Norwegian mong darling... rgds
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
lotto anong doorway hahaha..
lotto927 (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
di ba taga norway si myra, faithfully pala ang punta... may nagbalita doon na nagkakagulu ang media sa chile .....kaya si myra ay pupunta na sa doorway ... nakakalumutan nang magluto sa darling niya ...he he he
myraceleste (1 month ago) Show Hide
0
Marked as spam
Reply | Spam
BRUAHNG LOTTO!! HAHAHAHAHA... loka..... lam mo naman ako kakambal ko laptop! i don't go without it e.. kahit sa kusina!!! e kaso nadiskubre si papi! e wait muna si honey!!!Smile ngyeeehe...
jllauraromy (1 month ago) Show Hide
Back to top Go down
View user profile http://modceleste.com/Dz.html
 
Vina del Mar Part 4!
Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» Stone Love: Old Gold Part 8
» Favorite REZ Song - XX Years (Part 1)
» Michael D.R.I.V.E.
» Jah Shaka vs Coxsone vs Stereograph Brixton 81 Part 2
» Mott The Hoople Discography

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Deliforum :: DELI LIVE FEEDS!!! ENJOY!-
Jump to: